Dự án “Cột điện nở hoa” của sinh viên ngành Kiến trúc DTU

Những chiếc cột điện đơn sắc với một màu xám trắng hoặc bị lem bẩn gây mất thẩm mỹ đang được sinh viên ngành Kiến trúc DTU “khoác áo mới” với những hình ảnh bắt mắt cùng nhiều sắc màu rực rỡ.

sinh viên ngành Kiến trúc DTU
Lãnh đạo Thành Đoàn Đà Nẵng đã đến thăm và động viên đội hình tình nguyện của sinh viên ngành Kiến trúc DTU
Đây là dự án “Cột điện nở hoa” làm sạch và trang trí các cột điện tại tuyến đường Thanh Sơn, phường Thanh Bình được thực hiện trong khuôn khổ chương trình công tác Đoàn và phong trào Sinh viên năm học 2021-2022, kế hoạch Tháng Thanh niên năm 2022 do Đoàn trường Đại học Duy Tân phối hợp với Quận Đoàn Hải Châu, Tp. Đà Nẵng triển khai thực hiện.
sinh viên ngành Kiến trúc
Những nét vẽ đầy tài năng của sinh viên ngành Kiến trúc DTU đang làm đẹp thêm cho đường phố Đà Nẵng
Gần 30 sinh viên Khoa Kiến trúc & Mỹ thuật Ứng dụng – Đại học Duy Tân đã cùng nhau vẽ trang trí lên các cột điện với chủ đề “Đại dương và hoa lá”. Với tài năng của mình, các bạn sinh viên đã vẽ lênnhững bức tranh vô cùng rực rỡ, góp phần làm sạch và tô điểm cho cả tuyến đường.
Ngày 27/2/2022, Lãnh đạo Thành Đoàn Đà Nẵng đã đến thăm và động viên tình nguyện. Tại đây đồng chí Nguyễn Bá Duân – Phó Bí thư Thành Đoàn Đà Nẵng cũng đặt hy vọng sẽ có nhiều mô hình được triển khai để làm sạch đẹp nhiều tuyến đường, khu phố, nâng cao nhận thức của người dân trong việc giữ vệ sinh chung cho cộng đồng.
Chương trình bắt đầu triển khai ngày 25/2/2022, dự kiến thời gian hoàn thành khoảng 15 ngày.
Hình ảnh sinh viên DTU tình nguyện
Các cột điện đã được “khoác áo mới” với cảnh sắc thiên nhiên và hình ảnh động vật rất đáng yêu